Chính sách kiểm hàng

  • Định nghĩa:

Kiểm hàng là thực hiện công việc kiểm tra, so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Sahu đã gửi có khớp với đơn hàng khách hàng yêu cầu hay không.

  • Quy định:
  1. Thời điểm kiểm hàng:

Sahu chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng. 

Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng phát hiện lỗi sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. 

  1. Phạm vi kiểm tra hàng hóa:

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh với các sản phẩm đã đặt trên website theo các tiêu chí: mã sản phẩm, kích thước, khối lượng,…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem bảo quản.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  1. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0917010408 hoặc email info@sahu.vn để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Trường hợp Sahu đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Sahu sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Sahu đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).