Chính sách bảo mật

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website Sahu.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ của khách hàng. Đây là các thông tin mà yêu cầu Người dùng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Sahu.vn liên hệ xác nhận khi Người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Đối với Người dùng là khách hàng, trong quá trình giao dịch, thanh toán tại website Sahu.vn, Sahu.vn chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.

Sahu.vn cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của Người dùng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của Sahu.vn.

Về phương diện các trang và dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sahu.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Website Sahu.vn sử dụng thông tin Người dùng cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Người dùng.

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người dùng và website Sahu.vn.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Người dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người dùng.

Liên lạc và giải quyết với Người dùng trong những trường hợp đặc biệt.

Không sử dụng thông tin cá nhân của Người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website Sahu.vn.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: website Sahu.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin Người dùng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin của Người dùng.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Sahu.vn.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Công ty TNHH MTV Muối Sahu

Địa chỉ: Thạch Bi 1, Phổ Thạnh, Đức Phổ, Quảng Ngãi, Việt Nam

Tổng đài chăm sóc khách hàng: (+84) 917010408

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Người dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu website Sahu.vn thực hiện việc này.

Người dùng có quyền gửi khiếu nại về việc bị tiết lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website Sahu.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sahu.vn sẽ xác nhận lại thông tin và có trách nhiệm trả lời lý do, đồng thời hướng dẫn Người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng 

Thông tin cá nhân của Người dùng trên website Sahu.vn được Sahu.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website Sahu.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Sahu.vn cam kết rằng:

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của Người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ Người dùng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Người dùng, Sahu.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Người dùng được biết. 

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Sahu.vn. Ban quản lý Sahu.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Người dùng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sahu.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người dùng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Bạn có thể quản lý và xóa cookie tại trình duyệt và phần cài đặt của thiết bị. Để biết thêm thông tin về cách thực hiện, vui lòng truy cập phần trợ giúp của trình duyệt hoặc thiết bị của bạn.

  1. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Sahu.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại website Sahu.vn. Khi phát sinh tranh chấp, Sahu.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Người dùng vào chất lượng dịch vụ của website Sahu.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà Bán Hàng qua Liên hệ, Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Sahu.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sahu.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Sahu.vn đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sahu.vn thì Sahu.vn sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Sahu.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Khách Hàng cung cấp các thông tin về hàng hóa, dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên Khách Hàng và Sahu.vn, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng và Sahu.vn sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của khách hàng.